Tin cơ sở

CNQP&KT - Sáng 14/6, Đoàn công tác của Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (CNQP) và Nhà máy Z131 (tên doanh nghiệp là Công ty TNHH Một thành viên Cơ điện và Vật liệu nổ 31) đã trao vật chất hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tặng tỉnh Bắc Ninh.

Tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh, ông Vũ Hùng- Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đã tiếp nhận 100 chiếc giường sắt và 100 bộ xô, chậu (tổng trị giá 270 triệu đồng) do Tổng cục CNQP và Nhà máy Z131 trao tặng.

Thay mặt cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z131, Đại tá Đỗ Thành Chung, Phó Giám đốc Nhà máy, đã chia sẻ với những khó khăn mà chính quyền và nhân dân tỉnh Bắc Ninh đang phải đối mặt trước sự lây lan của dịch Covid-19; đồng thời, tin tưởng với sự nỗ lực, quyết tâm, đồng lòng của chính quyền và nhân dân, sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức chính trị - xã hội, tỉnh Bắc Ninh sẽ vượt qua đại dịch. Đại tá Đỗ Thành Chung mong muốn các sản phẩm do Nhà máy Z131 nghiên cứu, sản xuất sẽ góp phần đắc lực hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng, chống dịch Covid-19.  


Đoàn công tác của Tổng cục CNQP và Nhà máy Z131 trao quà hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 tặng tỉnh Bắc Ninh.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận vật chất hỗ trợ, ông Vũ Hùng bày tỏ sự cảm ơn Tổng cục CNQP, Nhà máy Z131 đã quan tâm, chia sẻ khó khăn với địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời, cam kết vật chất hỗ trợ sẽ được phân bổ kịp thời đến các điểm phòng, chống dịch và phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 trong tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Ninh cũng đã thông tin với Đoàn công tác tình hình công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Theo đó, nhờ sự nỗ lực, cố gắng, đoàn kết của các cấp, các ngành và nhân dân, công tác phòng, chống dịch và điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 trong tỉnh Bắc Ninh đã và đang đạt được những kết quả khả quan, đặc biệt là đã hạn chế được việc lây lan dịch trong cộng đồng. Tỉnh phấn đấu đến hết tháng 6/2021 sẽ cơ bản không còn ca lây nhiễm; tiến tới nới lỏng các khu vực cách ly, từng bước ổn định cuộc sống của người dân và hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Trước đó, ngày 11/6, Tổng cục CNQP và Nhà máy Z131 cũng đã trao 100 chiếc giường sắt và 100 bộ xô, chậu tặng tỉnh Bắc Giang nhằm hỗ trợ công tác tác phòng, chống dịch Covid-19. Đây là những hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và tinh thần tương thân tương ái của Tổng cục CNQP và các đơn vị trực thuộc Tổng cục trong việc góp phần phòng, chống dịch Covid-19, ổn định xã hội và đời sống của nhân dân.

Tin, ảnh: NAM ANH - VĂN HÀO

 

Bình luận


Họ và tên:                

Email:                       

Nội dung: