Tin hoạt động

CNQP&KT - Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, ngày 21/1, Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Tổng cục Công nghiệp quốc phòng (CNQP) dẫn đầu đoàn công tác của Tổng cục đã đến thăm và chúc Tết cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Gia Lâm (thành phố Hà Nội).

Tham gia đoàn công tác có một số cơ quan chức năng của Cục Chính trị (Tổng cục CNQP).

Tại Huyện ủy Gia Lâm, Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng đã thông tin đến đại diện lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, một số cơ quan của huyện Gia Lâm những kết quả nổi bật mà Tổng cục CNQP đạt được trong xây dựng và phát triển CNQP cũng như tham gia phát triển kinh tế đất nước thời gian qua. Thay mặt Đảng ủy, Thủ trưởng Tổng cục CNQP, đồng chí Phó Chính ủy đã thăm hỏi và chúc Tết cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân huyện Gia Lâm; tặng quà Huyện ủy, Ủy ban nhân dân, Ban chỉ huy Quân sự, Công an và và Hội cựu chiến binh huyện. Đồng chí Phó Chính ủy cũng đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ của địa phương đối với một số đơn vị của Tổng cục đóng quân trên địa bàn huyện. 
 


Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng tặng quà đại diện cấp ủy, chính quyền huyện Gia Lâm.

Cũng trong dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết cấp ủy, chính quyền xã Yên Thường (thuộc huyện Gia Lâm). Ngoài các phần quà tặng cấp ủy, chính quyền xã Yên Thường, đoàn đã tặng quà 7điểm trường cùng 1 lớp học tình thương trên địa bàn xã và Trường PTTH Yên Viên (huyện Gia Lâm) với tổng số tiền trên 40 triệu đồng; tặng 10 gia đình chính sách và hộ nghèo của xã Yên Thường mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Tại thôn Yên Thường (xã Yên Thường), đoàn đã thăm hỏi và tặng quà Hội cựu chiến binh, Hội người cao tuổi, Quỹ khuyến học thôn với tổng số tiền gần 10 triệu đồng; trao 23 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo của thôn. 
 


 Đại diện các gia đình chính sách, hộ nghèo của thôn Yên Thường (xã Yên Thường, huyện Gia Lâm) nhận quà của Tổng cục CNQP.

Tổng số kinh phí dành cho các hoạt động trong dịp này là gần 200 triệu đồng được trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, Quỹ “Vì người nghèo” và Quỹ Tổng cục.

Tin, ảnh: NAM ANH

 

Bình luận


Họ và tên:                

Email:                       

Nội dung: