Tin cơ sở

CNQP&KT - Ngày 17/8, tại Nhà máy Z113 (thuộc Tổng cục Công nghiệp quốc phòng - CNQP), Cụm thi đua các đơn vị sản xuất đạn và kinh doanh vật liệu nổ công nghiệp đã tổ chức Hội thi Chủ tịch Công đoàn cở sở giỏi năm 2019. Đại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng, đã đến dự và trao thưởng.

Đại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng  (trái) và Đại tá Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tổng cục CNQP (phải) trao giải Nhất, giải Nhì tặng các thí sinh tham dự hội thi.

Tham gia Hội thi có 6 thí sinh là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn của 6 đơn vị, gồm: Nhà máy Z113, Z114, Z115, Z121, Z131, Z195. Các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Phần lý thuyết gồm trả lời câu hỏi trắc nghiệm và kiến thức hoạt động công đoàn; thi xử lý tình huống và thi năng khiếu. Trong phần thi lý thuyết, các thi sinh tham gia hội thi đã trả lời xuất sắc các câu hỏi trắc nghiệm do Ban giám khảo đưa ra. Phần thi xử lý tình huống, các thi sinh đều đưa ra được phương án xử lý đúng với nghiệp vụ công tác công đoàn và có liên hệ thực tế tại đơn vị. Đặc biệt, phần thi năng khiếu, các thí sinh đã đem đến hội thi nhiều tiểu phẩm hay, có ý nghĩa và nội dung giáo dục sâu sắc, nêu bật lên được các tình huống thường gặp và kỹ năng xử lý trong hoạt động công đoàn ở cơ sở.

Các thi sinh trả lời câu hỏi trong phần thi trắc nghiệm.

 Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà máy Z131; các Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà máy Z115, Nhà máy Z121 và Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà máy Z113 đồng giải Nhì; giải Ba được trao cho Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà máy Z114 và Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Nhà máy Z195.

                                                                             Tin, ảnh: TUẤN MINH

 

Bình luận


Họ và tên:                

Email:                       

Nội dung: